รวมข่าวมวย หมัดเด็ด ทั้งมวยไทย และ มวยสากล อัพเดตทุกโปรแกรมการแข่งขันมวย สดใหม่ ทุกวัน พร้อมผลมวยล่าสุด แฟนมวยห้ามพลาด

ข่าวมวย : เร็กซ์ โซ่ -โคโน่ .. ชิง



     ชาวฮ่องกงชื่นชมกันสุดๆ เมื่อนักชกมวยสากลวัย 29 เร็กซ์ โซ่ เจ้าของฉายา เด็กมหัศจจรย์ ทำสถิติชนะรวดเป็นไฟต์ที่ 21 ติดต่อกัน เมื่อเอาชนะน็อกเอ้าต์ ฮิโรฟูมิ มูไค นักชกญี่ปุ่นวัย 31 จากญี่ปุ่นได้ในยกที่ 8 ของการชกกำหนด 12 ยก ที่คอนเวนชั่น เซนเตอร์ ของเกาะฮ่องกง เมื่อคืนวันที่ 11 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

    ท่ามกลางคนดูล้นสนามกว่า 8,000 คน เร็กซ์ โซ่ โชว์ฟอร์มได้ดุดัน และหวิดจะเสียรังวัด เมื่อโดนหมัดฮุกซ้ายของนักชกญี่ปุ่นจนหวิดหลับกลางเวทีในยกที่ 2 แต่หลังจากนั้น นักชกฮ่องกงเป็นฝ่ายต่อยได้แม่นยำกว่า หนักแน่นกว่า จนเผด็จศึกได้ในต้นยกที่ 8 ด้วยเวลาเพียง 30 วินาทีแรก

    ชัยชนะนัดนี้ ทำให้ “เร็กซ์ โซ่” มีสถิติชนะรวด 21 ครั้ง เป็นการชนะน็อกเอ้าต์ 13 ครั้ง สามารถรักษาแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตระดับภาคพื้นทวีป ของ 2 สถาบันมวยโลก คือ อินเตอร์เนชั่นแนลของ WBO และเอเชี่ยน เคาน์ซิลของ WBC รวมทั้งได้แชมป์เอเชีย แปซิฟิคของ WBO ของนักชกญี่ปุ่นมาได้อีกตำแหน่งหนึ่ง

ข่าวมวยล่าสุดอัพเดทใหม่ทุกวัน มีโปรแกรมการแข่งขันทุกแมต
    
แฟนมวยชาวฮ่องกงพากันเรียกร้องให้ โปรโมเตอร์ “บ็อบ อารัม” และ “ท้อป แรงค์ โปรโมชั่น” ซึ่งเป็นต้นสังกัด จัดให้ “เร็กซ์ โซ่” ได้ชิงแชมป์โลกอย่างเป็นทางการเสียที หลังจากรอมานานหลายปีแล้ว ล่าสุด มีข่าวยืนยันว่า “เร็กซ์ โซ” จะทดสอบความพร้อมครั้งสุดท้ายกับ “โคเฮอิ โคโนะ” อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ ฟลายเวต WBA  คู่ปรับเก่าเทพฤทธิ์ ก่อเกียรติยิม ในเดือนกันยายนหรือตุลาคมนี้ หาก “เร็กซ์ โซ่” เอาชนะได้ ก็มีโอกาสได้ชิงแชมป์โลกในต้นปีหน้า ค.ศ.2018 แน่นอน
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Feed

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

ข่าวมวยล่าสุด

↑ Grab this Headline Animator

ข่าวมวย

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate

Labels