รวมข่าวมวย หมัดเด็ด ทั้งมวยไทย และ มวยสากล อัพเดตทุกโปรแกรมการแข่งขันมวย สดใหม่ ทุกวัน พร้อมผลมวยล่าสุด แฟนมวยห้ามพลาด

เสี่ยป้อยันเก้าแต้มเลิกชก-หลังร่างกายไม่แกร่งเหมือนเดิม


เสี่ยป้อ ลูกพระบาท หัวหน้าค่ายมวยคนดังแห่ง จ.สระบุรี ยืนยันชัดเจนว่า เก้าแต้ม ลูกพระบาท มวยเอกของค่ายขอเลิกมวยแน่นอนแล้ว เพราะว่าร่างกายไม่ไหว ไม่แกร่งเหมือนเดิม ไม่มีเบื้องหลังอะไรแน่นอน เพราะชก 5 ยกไม่ไหว แต่ถ้าชกมวย 3 ยก ยังพอได้ ที่ผ่านมายอมรับว่าเก้าแต้มเป็นนักมวยที่อยู่ในระเบียบวินัยดีของค่ายแต่น่าน้อยใจที่ค่าตัวได้แค่ 5-6 หมื่นบาทเท่านั้นทั้งๆที่น่าจะได้มากกว่านี้ โดยพร้อมเปิดทางสละแชมป์รุ่น 122 ปอนด์ของเวทีราชดeเนิน เพื่อให้โปรโมเตอร์ได้ทำงานต่อไป
         ยืนหยัดบนสังเวียนเลือดมายาวนานสำหรับ เก้าแต้ม ลูกพระบาท มวยเก๋าเกมของค่ายลูกพระบาท หลังจากที่มีข่าวในโลกไซเบอร์ว่าได้ประกาศเลิกมวย ทำให้มีกระแสข่าวตามมามากมาย จนในที่สุด เสี่ยป้อ ลูกพระบาท หัวหน้าค่ายลูกพระบาท จ.สระบุรี ได้เปิดใจกับ ';';มวยสยาม';'; ว่า เรื่องที่เก้าแต้ม ขอเลิกมวยเป็นเรื่องจริง เพราะว่าเด็กเพิ่งมากราบลาในวันนี้เอง โดยบอกว่าสภาพร่างกายไม่เหมือนเดิมโดนแล้วมีเจ็บ จึงตัดสินใจเลิกดีกว่า

';';ผมได้คุยกับเขานะว่าคิดให้ดีๆ นะ อายุก็เพียง 27-28 ปี ก็ยังถือว่าพอชกได้ แต่เขาบอกว่าร่างกายเขาไม่เหมือนเดิมแล้ว โดนแล้วเจ็บ ปวดเมื่อยไปหมด เขาเป็นมวยที่มีระเบียบวินัยดี สร้างชื่อเสียงขึ้นมาเยอะได้ค่าตัวแค่ 5-6 หมื่นบาทเท่านั้นเอง สูงสุดก็ 7 หมื่น ทั้งที่น่าจะถึง 8 หมื่นด้วยซ้ำ ผมยืนยันได้เลยว่าเก้าแต้ม กับผม จากกันด้วยดีไม่มีปัญหาเรื่องค่าตัวแน่นอน เขายังบอกว่ามวย 5 ยกไม่ไหวแล้ว แต่ถ้าชกมวย 3 ยกเจอกับมวยฝรั่งยังพอไหวอยู่ โปรโมเตอร์คนไหนสนใจจะดึงไปจัดก็เชิญได้เลย';';
         นอกจากนั้น เสี่ยป้อ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้ เก้าแต้ม ยังเป็นแชมป์รุ่น 122 ปอนด์ของเวทีราชดำเนินอยู่ ในเมื่อเลิกชกแล้วก็คงต้องสละแชมป์รุ่นนี้เพื่อเปิดโอกาสให้โปรโมเตอร์คนอื่นๆ ได้ทำงานต่อไป ส่วนที่จะไปชกมวย  3 ยกก็แล้วแต่เขาเพราะถือว่าเป็นบั้นปลายในอาชีพชกมวยของเขาแล้ว โดยติดต่อเก้าแต้มได้ที่เบอร์ 08-2549-8001 
ขอขอบคุณ : http://www.siamsport.co.th/muaysiam/views/170718193142

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Feed

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

ข่าวมวยล่าสุด

↑ Grab this Headline Animator

ข่าวมวย

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate

Labels