รวมข่าวมวย หมัดเด็ด ทั้งมวยไทย และ มวยสากล อัพเดตทุกโปรแกรมการแข่งขันมวย สดใหม่ ทุกวัน พร้อมผลมวยล่าสุด แฟนมวยห้ามพลาด







"พยัคฆ์หน้าขรึม" วีระพล (สหพรหม) นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่ จากการสร้างของ ''เสี่ยฮุย'' ให้กำลังใจแชมป์โลกรุ่นน้อง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ขอให้ป้องกันเข็มขัดกลับมาให้ได้ ชี้ไฟต์นี้จะเจอศึกหนักกว่าครั้งก่อน เพราะ โรมัน กอนซาเลซ จะไม่ประมาทประเมินเราต่ำแน่ พร้อมเผย ''หมัดเด็ดตัดขั้วหัวใจ'' ที่นำไปสู่ชัยชนะของศรีสะเกษ ใครไม่โดนไม่รู้หรอกว่ามันตัดพลังไปมากแค่ไหน

    ข่าวคืบหน้า ศึกซูเปอร์ไฟต์กำปั้นสะท้านโลก ป้องกันแชมป์ WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของ ''เจ้าแหลม'' ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมเปี้ยนโลกขวัญใจชาวไทย กับ โรมัน กอนซาเลซ ผู้ท้าชิงนิการากัว ที่จะเปิดศึกล้างตา ในวันอาทิตย์ 10 ก.ย.60 นี้ (ตามเวลาเมืองไทย) ณ สังเวียนสตับฮับ เซนเตอร์ คาร์สันซิตี้ ลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่อง 3 ถ่ายทอดสดให้ชมทั่วประเทศถึง 3 ชั่วโมง โดยคู่ของ ศรีสะเกษกับโรมัน จะถ่ายสดเวลาประมาณ 11.00 น.
   
    ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทาง ''พยัคฆ์หน้าขรึม'' วีระพล สหพรหม อดีตยอดมวยไทยแชมป์หลายเส้น ก่อนมาผงาดเป็นแชมเปี้ยนโลก WBC ผู้ยิ่งใหญ่ วีระพล นครหลวงโปรโมชั่น จากการสร้างของ ''เสี่ยฮุย'' สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หลังจากเป็นข่าวว่าได้รับการติดต่อทาบทาม ให้กลับมาชกมวยไทยย้อนยุคกับคู่ปรับเก่า ''แซมซั่น'' แสนเมืองน้อย ลูกเจ้าพ่อมเหศักดิ์ เมื่อวันวาน ต่อการจะเดินทางไปป้องกันแชมป์โลกของนักชกรุ่นน้องร่วมค่าย ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ โรมัน กอนซาเลซ
  
    ''วีระพล'' กล่าวว่า ตนได้ดูการชกของ ศรีสะเกษกับโรมัน เมื่อไฟต์ก่อน ได้เห็นการต่อยหมัดตัดขั้วหัวใจของเจ้าแหลม ซึ่งเป็นหมัดเด็ดที่ทำให้โรมันร่วงถูกนับ 8 ในยกแรก ซึ่งหมัดนี้ตนเคยโดนมาแล้ว เมื่อครั้งพ่ายฮาเซกาว่าเสียแชมป์ที่ญี่ปุ่น ใครไม่โดนไม่รู้หรอกว่ามันเจ็บลึกแค่ไหน แต่สำหรับไฟต์นี้ ศรีสะเกษน่าจะเจองานยากกว่าไฟต์ก่อนแน่ เพราะโรมันจะเตรียมตัวมาดีที่สุด ไม่ประมาทหรือประเมินเราต่ำ จะชกอย่างรอบครอบที่สุด แต่ตนก็เชื่อมั่นในฝีมือของศรีสะเกษ มีโอกาสชนะได้สูง เพราะดูร่างกายแข็งแกร่งและใหญ่กว่า แต่ต้องพยายามดึงให้มาชกในเกมของเราให้ได้
  
    สำหรับ เย็นวันพุธนี้ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ จะลงนวมซ้อมเป็นวันสุดท้าย ก่อนเดินทางไปสหรัฐฯ ในบ่ายวันพฤหัส 31 ส.ค. โดยจะลงนวมทิ้งทวนอีก 4 ยก จะครบตามสูตรที่กำหนดไว้ 299 ยก ซึ่งสภาพร่างกายล่าสุดสมบูรณ์สุดเปรี๊ยะแล้ว

ขอบคุณที่มา : http://www.siamsport.co.th/
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Feed

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

ข่าวมวยล่าสุด

↑ Grab this Headline Animator

ข่าวมวย

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate

Labels