รวมข่าวมวย หมัดเด็ด ทั้งมวยไทย และ มวยสากล อัพเดตทุกโปรแกรมการแข่งขันมวย สดใหม่ ทุกวัน พร้อมผลมวยล่าสุด แฟนมวยห้ามพลาด

โคตรเดือด! "มวยออสซี่อายุ 17" ยืนบวก "โบวี่ ตี๋อำมหิต" ทำคนดูถึงกับเลือกเชียร์ไม่ถูก



พาไปชมคู่มวยสุดมันส์จากรายการ MX Muay XTreme ทางช่อง One 31 ที่ Sanook Sport ภูมิใจนำเสนอครับ

          หลังจากที่เราเคยนำเสนอยอดมวยเด็ก "พงษ์พัฒน์ ช.พลชำนิ" กำปั้นไทยที่อายุเพียง 14 ปี แต่สู้กับมวยกัมพูชา "กี้ เด็ท" วัย 27 ปี ได้อย่างสุดมันส์ชนิดคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้มาแล้ว (คลิกชม เด็กปีศาจ! "มวยไทยอายุ 14" ถลุง "มวยเขมรรุ่นพี่" ชนิดช็อกตาตั้งทั้งสนาม)

          วันนี้เรามีมวยอายุน้อยอีกคนมานำเสนอ แต่ไม่ใช่คนไทย เป็นวัยรุ่นหน้าใสชาวออสเตรเลียที่ชื่อว่า "แลชลาน อ็อกเดน" อายุเพียง 17 ปี แต่ประสบการณ์ไม่ธรรมดา เมื่อผ่านการชกมากว่า 20 ไฟต์แล้ว
โดย แลชลาน ขึ้นเวทีในพิกัดไม่เกิน 55 กิโลกรัมพบกับนักมวยรุ่นพี่จอมเก๋าชาวไทย "โบวี่ ส.ก.สุไหงยิม" ที่หลายฝ่ายมองว่าเด็กจากแดนจิงโจ้เป็นรอง โบวี่ อยู่ไม่น้อย

          แต่เมื่อระฆังดังขึ้นปรากฏว่า แลชลาน สู้กับ โบวี่ ได้อย่างสูสี โดยเฉพาะ 2 ยกแรกที่ออกอาวุธใส่กันชนิดไม่มีหยุดพักหายใจเลยทีเดียว ทำเอาผู้ชมในสตูดิโอถึงกับส่งเสียงเชียร์สนั่น

          ก่อนสุดท้ายแล้ว เมื่อรวมคะแนนทั้ง 3 ยก ความสดจะพ่ายความเก๋าไปอย่างฉิวเฉียด แต่ แลชลาน ก็ได้ใจคนดูไปเต็มๆถึงฝีไม้ลายมือและความใจสู้

สำหรับคอมวยถ้าอยากติดตามศึกกำปั้นมันส์ๆไม่เหมือนใครแบบนี้ สามารถรับชมการถ่ายทอดสด MX Muay XTreme ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น.ทางช่อง One 31


>>>>>>https://www.youtube.com/watch?v=JAsNrowHrkE<<<<<

ขอขอบคุณ : http://sport.sanook.com/576213/

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Feed

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

ข่าวมวยล่าสุด

↑ Grab this Headline Animator

ข่าวมวย

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate

Labels