รวมข่าวมวย หมัดเด็ด ทั้งมวยไทย และ มวยสากล อัพเดตทุกโปรแกรมการแข่งขันมวย สดใหม่ ทุกวัน พร้อมผลมวยล่าสุด แฟนมวยห้ามพลาด

เมียคังเผยมีเซ็กซ์ก่อนชกเคล็ดลับแห่งชัยชนะ



เคล็ดลับสู่ชัยชนะของเธอ! เมีย คัง นักมวยไทยหญิงเชื้อสายเกาหลี เผยเรื่องสุดสยิวชนิดที่ใครได้ยินได้ฟังต้องเสียวท้องน้อยว่า เธอต้องเปิดศึกสงครามใต้สะดือก่อนขึ้นเวที ซึ่งจะสร้างความมั่นใจให้เธอได้ว่าจะเก็บชัยชนะได้สำเร็จ
        เมีย คัง นักมวยไทยหญิงเชื้อสายเกาหลี เปิดเผยว่าสิ่งที่จะทำให้เธอขึ้นสังเวียนต่อสู้ด้วยผลงานที่ดีที่สุดก็คือการมีเพศสัมพันธ์ก่อนขึ้นเวที ซึ่งจะสร้างความมั่นใจให้เธอได้ว่าจะเก็บชัยชนะได้สำเร็จนั่นเอง และยิ่งมีมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีเท่านั้น!!
นางแบบชุดว่ายน้ำที่สร้างความฮือฮาด้วยการผันตัวมาชกต่อยนั้น กล่าวแบบชัดถ้อยชัดคำว่า "เมื่อผู้หญิงมีเซ็กซ์ ระดับฮอร์โมนเพศชายของพวกเธอจะเพิ่มพูนทวีมากขึ้น นั่นคือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงได้พยายามจะมีเซ็กซ์ให้มากที่สุดเท่าที่ฉันสามารถทำได้ก่อนขึ้นชก"

        คัง เชื่อว่าการเตรียมสภาพร่างกายให้อยู่ในจุดสูงสุดสำคัญสำหรับเธอ เพราะความพ่ายแพ้ไม่ใช่สิ่งที่เธอพึงปรารถนา แถมเคล็ดลับเสียวสยิวดังกล่าว ยังเพิ่มเติมเสริมความมั่นใจให้กับเธอได้อย่างมากมายเลยทีเดียว

        "ฉันไม่แคร์ถ้าจะแพ้ไฟต์หนึ่ง เพราะฉันซ้อมมาไม่ดีพอ แต่การแพ้เพราะฉันไม่สามารถควบคุมสภาพร่างกายของตัวเองได้นั้น เป็นอะไรที่ยอมรับไม่ได้เด็ดขาด ฉันตื่นเต้นมากๆ กับการขึ้นชกไฟต์อาชีพครั้งที่ 2 ของฉัน...ไม่มีใครโค่นฉันได้หรอกนะ" นักมวยไทยสุดเซ็กซี่ทิ้งท้ายอย่างเชื่อมั่น

        สำหรับการขึ้นชกมวยไทยไฟต์ต่อไปของเธอ จะมีขึ้นในประเทศไทย โดย คัง นั้น เป็นลูกครึ่งเกาหลีใต้-สหราชอาณาจักร แต่ไปเกิดที่ฮ่องกง เธอเริ่มต้นเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 13 ปี และเคยทำงานดังกล่าวมาแล้วตามหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก อาทิ ลอนดอน, โตเกียว, ฮัมบูร์ก, โซล, ลอส แองเจลิส, มิลาน, ดูไบ, สิงคโปร์, ไมอามี่ ฯลฯ ก่อนที่จะเบนเข็มมาเป็นนักมวยไทยในที่สุด

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Feed

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

ข่าวมวยล่าสุด

↑ Grab this Headline Animator

ข่าวมวย

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate

Labels